Gợi ý chọn quà cho phái đẹp ngày 20/10

 Thời gian trước ngày kỉ niệm hay các ngày lễ dành cho phụ nữ luôn là khoảng thời gian đau đầu tìm chọn quà tặng của cánh mày râu. Lựa chọn món quà nào cho ngày 20/10 vừa phù hợp với túi tiền lại vừa mua được “nụ cười” của phái đẹp, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây nhé.

20/10 là ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, vì vậy không chỉ người yêu hay vợ mới là đối tượng nhận quà mà ngay cả những người phụ nữ có quan hệ ruột thịt như mẹ, chị, em gái.. cũng là những người được tôn vinh.

Với mỗi người, mỗi một mối quan hệ khác nhau lại cần phải lựa chọn những món quà khác nhau phù hợp với mức độ thân thiết và tình cảm bạn dành cho họ.

Có 3 mối quan hệ chính cần quan tâm gồm: quan hệ gia đình, quan hệ yêu đương nam nữ và quan hệ bạn bè đồng nghiệp.

Với quan hệ gia đình, món quà phải thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho họ. Với quan hệ yêu đương, không gì khác ngoài tình yêu chân thành là thứ sẽ thay lời muốn nói của bạn dành cho cô ấy, với quan hệ đồng nghiệp – những món quà tập thể của cánh mày râu sẽ giúp cho tình đồng nghiệp thêm khăng khít, gắn bó hơn.

Khi đã xác định rõ mối quan hệ với từng đối tượng, việc tiếp theo cần cân nhắc chính là vấn đề tài chính, đây là một yếu tố quan trọng không kém khiến cánh mày râu càng thêm đau đầu hơn khi lựa chọn quà tặng phù hợp. Nào, giờ thì hãy cùng tham khảo những gợi ý của chúng tôi nhé.

  1. Khăn quàng cổ

20/10 là thời điểm cuối Thu đầu đông, thời tiết cũng đã bắt đầu trở lạnh, còn món quà nào phù hợp hơn một chiếc khăn lụa hay khăn len mỏng tặng cho phái đẹp. Một chiếc khăn đẹp, mềm mại vừa là món phụ kiện hữu dụng cho phụ nữ, vừa mang ý nghĩa ấm áp, chân thành của người tặng.

goi-y-chon-qua-cho-phai-dep-ngay-2010

Quan trọng hơn, nếu chọn khăn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã và cả giá tiền phù hợp với hầu bao mỗi người nữa. Tuy nhiên, khăn lại là món quà “kiêng” tặng giữa đôi nam nữ yêu nhau vì mang ý nghĩa chia ly, xa cách.

  1. Một cuốn sách hay

Có một câu nói rằng “Nếu bạn nhận được món quà là một cuốn sách, chắc chắn người tặng là người rất trân trọng bạn”. Sách không chỉ mang lại tri thức, sách còn là một món quà rất ý nghĩa dành tặng trong bất cứ dịp lễ hay ngày kỉ niệm nào.

goi-y-chon-qua-cho-phai-dep-ngay-20101

Tuy nhiên, sở thích và gu đọc sách mỗi người một khác, việc lựa chọn đầu sách phù hợp để tặng cũng không hề dễ dàng nếu như bạn không phải là người hiểu rõ về đối phương, và đương nhiên không phải ai cũng thích đọc sách.

  1. Túi xách

Những chiếc túi xách là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ người phụ nữ nào và luôn là ứng cử viên hàng đầu trong danh mục quà tặng dành cho phái đẹp. Một chiếc túi xách đẹp, phù hợp sẽ là món quà tuyệt vời khiến bất cứ người phụ nữ nào nhận được cũng phải hét lên vì vui sướng.

goi-y-chon-qua-cho-phai-dep-ngay-20102

Vấn đề đau đầu ở đây đặt ra cho cánh mày râu là với muôn hình vạn trạng các kiểu túi xách, lựa chọn túi nào mà đối phương thích đây?

  1. Đồng hồ

Cũng như túi xách, đồng hồ không chỉ là phụ kiện cần thiết mà còn là thứ trang sức giúp tôn lên sự sang trọng của người phụ nữ. Đơn giản hơn so với lựa chọn túi xách nhưng đồng hồ lại là một món quà có giá trị khá cao, chỉ phù hợp với những anh chàng có hầu bao rủng rỉnh.

goi-y-chon-qua-cho-phai-dep-ngay-20103

  1. Hoa tươi

Những bó hoa tươi là món quà cổ điển nhất những không bao giờ lỗi mốt dành tặng cho người phụ nữ trong các dịp lễ, ngày kỉ niệm. Một giỏ hoa tươi tắn, mùi thơm nhẹ nhàng kèm theo tấm thiệp với lời chúc tình cảm chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai nhận được cũng phải nở một nụ cười.

goi-y-chon-qua-cho-phai-dep-ngay-20105

Chỉ tiếc là hoa tươi là món quà chỉ để trưng bày trong một vài ngày, không thể giữ lại lâu hơn. Và biết đâu người nhận lại là người “dị ứng” với phấn hoa?

  1. Món quà hoàn hảo

Điều gì sẽ khiến cho người phụ nữ trở nên tự tin trước đám đông? Còn gì khác là nhan sắc của họ, và làn da chính là yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Thử đoán xem phản ứng của một người phụ nữ khi bạn tặng cho họ “Thẻ chăm sóc da cao cấp” tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

    goi-y-chon-qua-cho-phai-dep-ngay-20104

  • Một món quà dành tặng “nàng” cho những ngày vất vả vì công việc mà quên mất chăm sóc bản thân.
  • Một món quà tặng em gái cho những thay đổi tuổi mới lớn khiến làn da chưa được đẹp.
  • Một món quà dành tặng các đồng nghiệp cùng công ty cho những phút giây thư giãn ngoài giờ làm việc.

Một món quà hoàn hảo, phù hợp cho tất cả các mối quan hệ quanh bạn. Nếu bạn đang lăn tăn vì “đi Spa” giá quá đắt thì đừng lo. Chương trình Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt” của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam dành tặng ưu đãi ĐẶC BIỆT giảm giá lên tới 60% dành cho khách hàng là Nam giới khi mua Thẻ chăm sóc da cao cấp từ 5 buổi trở lên tặng phái nữ.

Chỉ còn 140.000đ/buổi chăm sóc da cao cấp (giá niêm yết 350.000đ/buổi)

Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay món quà “hoàn hảo” này dành tặng những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Hãy để Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thay ngàn lời yêu thương gửi đến người phụ nữ của bạn những điều tuyệt vời nhất.

*Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 28/9 đến hết ngày 20/10/2016.

Địa chỉ áp dụng ưu đãi:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Đường Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04)6273 0867 – 0983 058 939

Tại Quảng Ninh: Số 651 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: (033)657 0128 – 0915 667 327

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Email: trungtamdalieudongy@gmail.com

Hotline: (04) 6260 5666

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin-trong-ngay

Mách bạn 3 bài học làm trắng da quý báu

Tin-trong-ngay

Chăm sóc da với dầu dừa nguyên chất và tự nhiên

LÀM ĐẸP

Làn da sáng đẹp với mặt nạ tự nhiên

Tin-trong-ngay

Những cô gái trẻ trung của Showbiz

Tắm trắng

6 thực phẩm làm trắng da tự nhiên nhanh nhất

Tin-trong-ngay

Mẹo trắng da từ khoai tây

Tin-trong-ngay

Tổng hợp 4 mẹo trị mụn nhanh nhất

Tin-trong-ngay

Hỗn hợp trị mụn độc đáo